Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013


Thành kính phân ưu cùng tang quyến
19:12 17 thg 11 2012Công khai44 Lượt xem3
 

Hồ Hùng Vân : Hàng đầu,trái qua ,vị trí thư sáu (Mái tóc bạc trắng như mây, áo xám)

Vô cùng thương tiếc!

Bạn HỒ HÙNG VÂN

sinh năm 1945 .

*Cựu học sinh Tây Ninh: 3B1, 2B1, IB (1960-1963)
* là một trong những sáng lập viên Hội Cựu Học Sinh TH.Tây Ninh

 *Từ trần ngày ngày 15 tháng 11 năm 2012 (ngày mùng 2 tháng 10 AL năm Nhâm Thìn
  tại Saigon.
*Hưởng thọ  68 tuổi

Thay mặt các bạn học cũ xin chia buồn cùng tang quyến
và cầu nguyện cho hương linh bạn  sớm  tiêu diêu miền Cực Lạc.

(Blog Nay Còn Mấy. link:
 blog.yahoo.com/ngantrieu)

Ảnh của Ngan Trieu
4000 
  • Ngan Trieu
    *Ngan Trieu với HHV cùng học chung lớp,lớp Đệ Lục D (1957-1958),Trường Trung Học Lê Văn Trung/ 3B1,Trường THCL Tây Ninh 60-61/Năm 61-62,Ngan Trieu chuyển qua học lớp 2B2/ và 62-63 học chung lớp với bạn ấy IB/
    *Hồi mới quen,NT rất mến HHV hiền ,nói năng chừng mực và luôn hòa đồng cùng bè bạn ...nhất là thích cái tên đầy oai phong của bạn ấy: Hồ Hùng Vân.
    * Thấy hình HHV trên TV thì rất nhiều...Về TN họp mặt 3 lần, gặp bạn ấy trong 1 thoáng,ko có dịp tâm tình,ôn lại chuyện cũ...chuyện 2 phe ra sau trường LVT, giở chà tre làm rào của người ta "chía" nhau...có Triều và Vân...suýt bị quỳ hương...
    * Rất tiếc, chúng mình chưa nói hết nhau nghe, những năm dài xa cách...49 năm rồi còn gì,kể từ năm 1963! "Tôi già,Bác cũng già rồi, Biết thôi,thôi thế thì thôi mới là! NK".
    * " Mơ gì, Ấp Tiết thiêu văn tự/ Giày cỏ, gươm cùn, ta đi đây/ Ta đi...nhưng biết về đâu chứ?/Đã đẩy phong yên lộng bốn trời!/ Thà cứ ở đây ngồi giữa chợ,/ Uống say,mà gọi thế nhân ơi!/ Thế nhân mắt trắng như ngân nhũ/ Ta với nhà ngươi cả tiếng cười.../Ngươi ơi! hề ngươi ơi! / Ngươi sang bên ấy sao mà lạnh?/Nhịp trúc ta về lạnh mấy mươi...Nguyễn Bính-Hành phương Nam"
    * Xin vĩnh biệt HHV ! "Bác chẳng ở,dẫu van chẳng ở/ Tôi tuy thương lấy nhớ làm thương/ Tuổi già hạt lệ như sương/ Hơi đâu ép lấy hai hàng chứa chan...NK"
    * Rồi có khi nào,trong phút giây/ Trăng lên khỏi núi,gió đùa mây/ Thì ta nên nhớ ngưới năm ấy/ Xưa đã cùng chung học những ngày...Hàn Mặc Tử (Có sửa 3 từ)
    *Mấy lời tiễn biệt,thay lời tiếc thương.
    • Ngan Trieu
      Sen mùa hạ
      17:11 17 thg 11 2012
      ghi lại:
      Mình và anh ấy không có nhiều thời gian học chung dài như các bạn ...Phụng và Quen nhưng những ngày học chung cũng ghi nhiều kỷ niệm.... Sau này, khi đã gặp lai và liên lạc với nhau thì anh ấy thường hay gọi điện cho Hằng: khi thì báo tin vui cũng như tin buồn đến các bạn. Anh chỉ nhận xét Hằng một câu giống như Đạm Phương đã nói: xông xáo lịch thiệp và thêm từ vui vẻ nữa. Nhắc lại để cùng nhau nhớ về anh ấy. dù không biết tuổi thật của anh thế nào, mình vẫn xem anh ấy như người anh trai và anh cũng luôn gọi mình bằng tên. Điều đó chứng tỏ rằng anh rất thân thiện với tụi mình, phải không P.H Xin hương hồn anh hiển linh phò hộ cho chúng mình luôn còn có nhau nhé!
      (copy lời tâm tình của SMH,Blog chs TN)
      • Ngan Trieu
        Sen mùa hạ
        17:07 17 thg 11 2012
        ghi lại:
        Chúng mình chưa nói hết những gì muốn nói vì gặp nhau quá ít,chúng mình đã hứa với nhau là sẽ gặp gỡ nhiều hơn để cùng hàn huyên chuyện học trò ngày xưa mà! Đó là liều thuốc bổ thần kỳ cho tuổi già chúng mình mà sao HHV nỡ bỏ ra đi trước như thế ??? Đành rằng ai cũng phải dừng lại ở điểm đó nhưng người nào ra đi trước là người trốn tránh trách nhiệm đối với bạn bè...
        Hồ Hùng Vân ơi!!! Ông có nghe thấy gì không ??? VKP

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét