Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

CON ĐƯỜNG CHIA TAY / Thơ Ngu Uyên
06:35 4 thg 1 2013Công khai26 Lượt xem0
 
*Để lòng chợt thấy nhớ thương,Với bao kỷ niệm con đường chia tay (Ngu Uyên)Cảnh Hồ Xuân Hương - Đalat (Google images)





Thân gởi Anh Ngân Triều.
Tôi đã đọc được bài thơ của chị Đạm Phương cảm tác bài thơ Biển Đại Lãnh của tôi.
Qua đây Xin Anh Ngân Triều cho tôi gởi bài thơ CON ĐƯỜNG CHIA TAY
 *để tặng chị Hải Vân và Chị Đạm Phương
đã tỏ tình đồng cảm vói bài thơ Biển Đại Lãnh.Xin cám ơn Anh trước.
Ngu Uyên.

==================================================================
CON ĐƯỜNG CHIA TAY


*Thân tặng HẢI VÂN và ĐẠM PHƯƠNG.
Sương len nhẹ xuống mặt Hồ
Tôi đi xe ngựa dọc bờ Xuân Hương
Để lòng chợt thấy nhớ thương
Với bao kỷ niệm con đường chia tay
Ngoài trời mưa vẫn bay bay...
Lòng bâng khuâng lạnh mắt cay lệ nhòa.  Sao đem Mây phủ Sơn Hà ?
Để ta cách trở phải xa mãi người ? !
Nhớ thương Thông gọi mấy đồi ? !
Mà Tình tôi gọi sao lời chẳng vang ?!

Một lần ghé thăm Đà Lạt
Ngu Uyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét