Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013



1964-Thơ VKP>Đạm Phương
05:27 24 thg 10 2012Công khai21 Lượt xem1
 

Thơ VKP>Đạm Phương
23:23 20 thg 10 2012Công khai19 Lượt xem1
Mấy ai trong chúng ta lại không trãi qua mối tình đầu ngây thơ,
khờ dại trong những ngày còn cắp sách đến trường.
Qua bao nhiêu năm nghe lại tiếng lòng thổn thức ....một tiếng
thở dài khi nghĩ về quá khứ.
Mời các bạn nghe tâm sự của VKP Đạm Phương viết về "ngày xưa ấy.
Đây là bài thứ nhất trong 3 bài 1964,1965,1966
Mt Chín SáuTư
Tôi sợ mai này lúc biệt ly,
Xa tôi anh có nhớ nhung gì?
Hay anh chỉ biết hoài câm nín?
Biết thế tôi nào dám nói chi!
Chẳng biết yêu anh tự thuở nào?
Gặp anh tôi lại thấy nao nao,
Xa anh tôi thấy lòng nhung nhớ.
Lòng tự hỏi lòng bởi cớ sao?
Gặp tôi anh vẫn cứ cười vui,
Khổ NỗiLòng anh vẫn xa xôi.
Làm sao hiểu được lòng anh nhỉ?
Có lẽ tim anh có chủ rồi!
Thôi đành cam chịu cảnh đơn côi,
Gió lạnh độc hành một mình tôi.
Xây lầu trên cát e tan vỡ,
Biết thế nên đành chẳng hở môi!
 
Ảnh của Ngan Trieu
4000 
  • Ngan Trieu
    Canh Tu 02:18 21 thg 10 2012
    Một chuyện tình rất đẹp vì không ai nói ra hết .Rất nên thơ .vì "tình chỉ đẹp khi còn trong mộng .Nếu nói ra mà không thành thì buồn lắm phải không nhà thơ "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét