Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Nỗi nhớ mùa Đông. Quà tặng âm nhạc của Chị Tô Thị Hằng
14:00 28 thg 11 2012Công khai14 Lượt xem0
Nguồn trích từ
 


*"Sáng nay, tiết trời se se lạnh, mùa lạnh sắp về trên thành phố của chúng mình đang sống. Mình không  thích  mùa đông đâu? các bạn có biết vì sao không? Mùa đông lạnh và buồn lắm, gợi cho mình nhớ biết bao kỹ niệm của ngày xưa. Mùa lạnh ở TN mình khá buốt chứ không se se như ở Saigon. Trời hơi âm u, gió nhè nhẹ khiến mình nhớ các bạn quá, thèm có thời gian bên nhau, kể chuyện bạn bè, kẻ còn người mất ..!Mình nhớ chị Nết, anh Vân .... Nhớ các câu chuyện vui đùa, nhắc lại những ngây ngô thời đi học...   nhất là lần cuối cùng anh Vân  đòi đưa từng đứa chúng mình về nhà sau đám giổ nhà anh . . Gửi các bạn nghe một bản nhạc về mùa đông để cảm nhận rằng những người bạn đã bỏ ta ra đi - có lẻ đang  ở quanh đây  cùng nghe  với chúng mình đó".  (Điện thư của Chị Tô Hằng).

*
 Xin mạn đàm một chút nhé!
Cảm ơn Chị đã gửi quà tặng âm nhạc cho quý độc giả.  Chị viết văn rất có sắc thái biểu cảm.  Xin hoan nghênh. Mạch văn và phong cách như thế nầy là điều mà Chị Hòa và Ngân Triều mong đợi sự góp phần của Chị đó.
Thân mến,Ngân Triều

*Xin mời quý bạn nghe nhạc nhé!










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét