Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Chuyện tình buồn 2/ Nguyễn Tài Ngọc/ Trần Lâm Phát chuyển gửi

 
 Lời dẫn:
Nhớ có câu ca dao: 
Muốn người ta, người ta không muốn,
Xách cây dù đi xuống, đi lên!
Bệnh si tình, đắm đuối người đẹp là căn bệnh chung của đấng mày râu.  Phong phú lắm, lâm ly, uẩn khúc buồn cười lắm...thế mà nàng cứ dửng dưng, vô tình, không đoái hoài chút nào với kẻ đa tình .  Buồn ơi, chào mi!  
Mời vào xem chuyện tình buồn của một tu mi nam tử, qua lối thơ dân gian,tự sự:
 
Chuyện tình buồn 2

Nguyễn Tài Ngọc
http://www.saigonocean.com/trangNguyenTaiNgoc/thoNTN.htm
 
PD ở khu du lịch Mỹ Lệ, Bình Phước
             
        nhà nàng đối diện nhà tôi,
cách xa cầu khỉ, chơi vơi, gập ghềnh.
          nước sông chẩy siết bồng bềnh.
tôi bèn quyết định mình ên, thăm nàng,
          lên cầu run sợ tâm can:
mưa như thác đổ, bước sang khó về.
          sẩy chân, tôi ngã, mông ê,
người rơi xuống nước, hồn về thiên thai.
          thế mà nàng vẫn chẳng hay,
ra cầu đứng chụp, "pô-dzê" tấm hình.
          người chi sao quá vô tình,
bao nhiêu trai dại bỏ mình, té sông?
 
August 2013
 
TaiNgoc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét