Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Nước gạo lứt rang/ Doanh doanh


 


 
Kính thưa quý NT và các bạn
Vợ chồng tui uống nước gạo lứt rang hơn 4 năm nay, nhận thấy sức khỏe rất khả quan, không đau ốm , chẳng tốn viên thuốc , mỗi năm mới ghé ông BS để thử máu một lần

 http://i1353.photobucket.com/albums/q669/tvbqgvn/mahatmabrownrice1.jpg

Nước gạo lứt rang, đun uống không chỉ có tác dụng thanh nhiệt gan, làm mát cơ thể trong mùa nóng mà còn chữa tiêu chảy, trúng nắng rất hiệu quả.

Không chỉ thanh lọc gan, nó còn giúp cho nước da hồng hào, sáng, đẹp, nhờ làm cho máu sạch, không chứa độc tố. Bớt hoặc không còn nhức mỏi mỗi khi thời tiết thay đổi. Chữa dứt chứng táo bón kinh niên. Uống trường kỳ sẽ hết được bệnh gút, chứng phong thấp của người già. Cơ thể tăng sinh lực, không còn thấy uể oải hay mỏi mệt. Người lớn tuổi không còn bị đi tiểu đêm nhiều lần.
 
Nước gạo lứt rang giúp chống mất nước trong trường hợp bị tiêu chảy và cầm tiêu chảy rất tốt. Nhanh chóng phục hồi sức khoẻ.
Sau đây là cách mà tôi nấu nức gạo lứt rang hằng ngày 1- mua gạo lứt thứ tốt , gạo của Mỹ như Mahatma brown Rice 2- vút gạo sơ qua một nước cho sạch bụi bậm note : nếu bạn không vút qua thì khi rang , hạt gạo sẽ nổ bung ra 3- Rang cho thiệt vàng, nhưng đừng để cháy thành than 4- đổ 2 muổng canh đầy gạo lứt rang vào nồi Slow cooking( cho 2 người ) 5- nấu riêng 2 lít nước nước thiệt sôi rồi đổ vào nồi slow cooking 6- vặn nút " hight" trên nồi slow cooking 2 tiếng đồng hồ 7- sau 2 tiếng , vặn nút " Warm " và để uống suốt ngày 8- uống nóng tốt hơn uống lạnh 9- Không cần ăn xác gạo vì không còn chút dinh dưỡng nào hết Đây chỉ là kinh nghiệm dùng nước gạo lứt rang của tôi , xin gữi đến quý vị tùy nghi sử dụng Doanhdoanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét