Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

30 địa danh đẹp đến khó tin trên thế giới/ Cảnh Tú chia sẻ

30 địa danh đẹp đến khó tin trên thế giới

Những bức ảnh này tuy chụp từ chính trái đất của chúng ta nhưng có thể khiến bạn có cảm giác như đang đứng ở một hành tinh nào đó khác vậy. Tại sao lại cần phải đi đào tạo để trở thành một nhà du hành vũ trụ trong khi bạn có thể khám phá những thế giới mới kỳ thú ngay trên trái đất này? Vậy nếu bạn không vượt qua được vòng chung tuyển dự án đưa con người lên Sao Hỏa Mars One thì sao nhỉ?!
Đôi khi có những nơi kỳ thú ngay cạnh bạn – chúng ta thường cảm thấy nhàm chán với những thứ ngay chính xung quanh mình mặc dù đối với ai đó sống ở bên kia quả địa cầu thì nơi bạn ở trông hoàn toàn kỳ lạ và thậm chí là gần như siêu thực.
Những bức ảnh như chụp từ hành tinh khác này được chụp hầu hết từ mọi lục địa của trái đất, bạn có thể trải nghiệm những nơi tuyệt vời như thế qua loạt ảnh bất kể bạn đang sống ở đâu. Nhưng trong loạt ảnh này thiếu một lục địa. Bạn có biết là lục địa nào không? Bạn có thể tìm thêm những bức ảnh ‘như ở hành tinh khác’ và đóng góp thêm vào bộ sưu tập này không? Hãy thêm vào những bức ảnh của chính bạn nhé, hoặc bình chọn cho bức ảnh bạn thích nhất!
Fly Geyser, Nevada, Usa

#4Lâu đài bông Pamukkale, Thổ Nhĩ Kỳ

Pamukkale, Turkey

#5 Hồ Baikal ở Nga khi đóng băng có màu ngọc lục bảo

Emerald Ice On Baikal Lake, Russia
Naica Mine, Mexico
Dallol Volcano, EthiopiaDallol Volcano, EthiopiaDallol Volcano, Ethiopia
Namib Desert, Namibia
Lake Retba, Senegal

#25 Hồ Chấm Bi (Spotted Lake) ở Canada

Spotted Lake, CanadaSpotted Lake, Canada
Lake Hillier, Australia
Bài viết được đăng dưới sự cho phép của trang www.boredpanda.com
Chia sẻ bài viết này


Sent from my iPad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét