Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Lột da, hút mỡ bụng...chuyện không đơn giản/ Phạm Việt Nga chia sẻ

  1. Lột da, hút mỡ bụng

    Để có được vòng eo thon thả, không ít chị em đầu tư tiền bạc và chịu đựng đau đớn để đi hút mỡ với mong muốn sở hữu thân hình mơ ước.
    Với phái đẹp, lượng mỡ dư thừa ở bụng thật sự là một cơn ác mộng bởi thân hình mảnh mai vẫn là chuẩn mực của vẻ đẹp. Chính vì thế, đã có không ít người đầu tư tiền bạc và chịu đựng những đau đớn để đi hút mỡ với mong muốn mình nhanh chóng sở hữu thân hình mơ ước.


    Hút mỡ thông thường trải qua 8 bước cơ bản. 
    Bước 1: Trước khi làm phẫu thuật, bệnh nhân phải nhịn ăn và xét nghiệm toàn thân. Chỉ khi nào các chỉ số xét nghiệm đạt tiêu chuẩn, bệnh nhân mới được phép tiến hành phẫuthuật.


    Bước 2: Các bác sĩ sẽ khoanh vùng da cần hút mỡ.



    Bước 3: Thông thường, trước khi phẫu thuật, hoặc hút nội soi, bác sĩ phải vẽ để định hình phần da phải cắt bỏ, phần mỡ cần hút.


    Sau đó, dựa vào đường vẽ, bác sĩ sẽ rạch trên bụng.


    Bước 4: Dùng dụng cụ chuyên dụng để đưa dung dịch đã pha vào mô mỡ. 


    Bước 5: Tiếp tục đưa dụng cụ vào vùng cần hút mỡ. Tùy loại dụng cụ sẽ phá vỡ cấu trúc của mô mỡ, từ đó chúng dễ dàng đi qua ống hút mỡ.

    Bước 5: Tiếp tục đưa dụng cụ vào vùng cần hút mỡ. Tùy loại dụng cụ sẽ phá vỡ cấu trúc của mô mỡ, từ đó chúng dễ dàng đi qua ống hút mỡ, mỡ thừa sẽ được hút ra ngoài. 


    Một vấn đề rất được quan tâm sau khi hút mỡ, đó là phần da thừa.Vì bụng to, da bị giãn nên da bụng của người này được lột ra để loại bỏ bớt. 

    Đây là một phần da bụng cùng mô mỡ thừa được loại bỏ.


    Phần da thừa, mô mỡ và mỡ hóa lỏng được hút ra khỏi người bị loại bỏ.



    Sau khi da bụng được cắt bớt, mỡ được loại bỏ, da bụng sẽ được khâu lại thế này.



    Sau khu hút mỡ, người bệnh sẽ bị đau ở vùng mổ vài ngày, bụng sưng, phù từ 1-2 tuần.



    Hình ảnh bụng được cải thiện rõ ràng so với trước khi hút mỡ, thon gọn hơn khiến người phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn.

3 nhận xét:

  1. LÀM SAO CHO NHŨ HOA HỒNG HÀO NHANH CHÓNG?
    1. Mật ong + lòng đỏ trứng gà
    Như chúng ta đã biết, lòng đỏ trứng gà rất giàu vitamin A, protein và khoáng chất. Đây là những chất rất tốt cho hoạt động của làn da, không chỉ giúp chống lão hóa tốt mà còn làm mờ vết thâm. Kết hợp với mật ong sẽ giúp hồi sinh cho vùng nhũ hoa thâm sần trở nên hồng hào và mềm mịn tự nhiên.

    Trả lờiXóa
  2. Việc hút mỡ bụng không thông qua phẫu thuật mà lại dựa vào tác dụng của các loại thực phẩm hay trái cây sẵn có. Điều này gây nên một sự hiểu nhầm tai hại là những loại trái cây có khả năng “thần kỳ” như là “linh dược” có thể hút mỡ bụng không phẫu thuật.

    Trả lờiXóa
  3. Bây giờ thì chị đã tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu, kể cả đám cưới chồng cũ. Chị đã có vòng eo thon thả, mũi cao thẳng tắp, gương mặt đẹp thanh tú, làn da trắng nõn nà. Chị tích cực tập thể dục và ăn uống khoa học để không bao giờ phải thực hiện hút mỡ một lần nào nữa. Hy vọng cuộc sống sau này của chị sẽ gặp nhiều may mắn, bớt chông gai và hạnh phúc bên người chị yêu thương.

    Trả lờiXóa